Monday, March 23, 2009

Meiri myndir

Myndir frá hljómsveita æfingu á laugrdaginn en þarna er frá vinstri Clint og Adam við hliðina á honum en hann er sá sem við fórum í rifjaveisluna til og Moli hitti Chihuahua hundinn hans.

Ég og Ruthe er hækt að vera mikið sætari. Hún er jafnvel enþá sætari í raunveruleikanum :D

Moli að leika sér í íþróttahúsinu ekkert smá gamanhjá honum en hann er svo búin að hafa það gott í þessu fríi fult af krökkum til að leika við og rosalega gaman :D

Þarna er svo nýja kærastan (svona á meðan hann er frá Arisi og Sóldísi ;9) en hún heitir Precious og er algjört æði

Þarna var hann að taka fyrir hana nokkur dansspor því hann var alveg vitlaus í hana

Þarna erum við svo ég og Moli með Ruthe og Chloe (en hún er úr Davis fjölskyldunni) en hann er orðin ekkert smá duglegur aðvera í kringum krakka sem hann er sko ekki vanur að vera

Þetta er svo nýa uppáhalds vinkonan hans hún Ruthe og hann er nýji vinur hennar

Allir að hafa það kósý fyrir framan sjónvarpið rétt fyrir svefnin og Moli ákvað að koma sér þar fyrir ;)

eins og þið sjáið mjög góðir vinir
Á morgun er svo Jessupp hjá Davíð eins og ég hef sagt ykkur og svo erum við flutt til Jason Pelt og fjölskyldu. Okkur hlakkar mikið til að hitta þau og eiða smá tíma með þeim áður en við förum svo til New York og bætum en fleyri fylkjum sem við hefum keyrt í gegnum eða verið í í kladdan ;).
Ég veit ekki með internet samband næstu daga en vonandi og líklega verðum við í góðu sambandi en þið vitið þó allavegana stöðuna á okkur ef ekkert kemur í nokkra daga.
Guð blessi ykkur Fjóla, Davíð og Moli
p.s. endilega hafið Sveinbjörn tengdó í bænum ykkar en hann er að fara í hjartaaðerð á þriðjudaginn og er smeykur skiljanlega.

5 comments:

Anonymous said...

Tara veerður bara abbó :P

Anonymous said...

Oh auma Tara thetta atti ekki ad vera illa meint en Tara er ad sjalfsogtu alveg jafn mikil kaerasta hans og Soldis og Aris.
Knusadu hana fra mer og eg bid ad heylsa ther audvita lika

kvedja Fjola

Anonymous said...

O sæti Moli hann hlýtur að hafa verið ánægður að hitta tjúa :)

Knús
Kristín

Anonymous said...

Haha jámm gaf henni gott knús :D

En ég var að pæla þar sem ég finn þig aldrey á msn(mariannamag@hotmail.com) mitt eitthvað bilað or :p
Þá var ég að pæla hvort ég mætti panta af Victoria'secret og senda til þín og þú myndir svo senda það heim.
Þar að segja ef það kostar ekkert fyrir þig !
kostar úti að pakka sem gjöd til íslands

Anonymous said...

thu ert a msninu minu. Thad kostar natturulega fyrir mig ad senda pakkan til Islands einhverja 1000 kalla en eg veit ekki hversu mikid thad vaeri fer eftir thyngd

Kv Fjola