Tuesday, March 03, 2009

Road rage!!!!

Við pabbi mamma og Moli urðum vitni af svo kölluðu Road rage (eða umferðar brjálæði eins og ég kýs að kalla það). Við sáum tvo töffara annan á Bens og hinn á Infinity. Þessi á Infinityinum var alveg í rassinum á hinum og lét mjög órólega. Þegar við komum svo að ljósum þá fer Infinityinn eins nálægt hinum og hækt er og ríkur út úr bílnum og labbar mjög ákveð að Bensanum og öskrar á hinn gæjan í bílnum sem þorði ekki fyrir sitt litla líf að opna gluggan. Þetta var eitt það mest merkilegasta sem ég hef séð vá bara í Bandaríkjunum ;)
Kær kveðja Fjóla og Moli

3 comments:

Helga said...

Haha, greinilega ekki hans dagur. Sé þetta alveg fyrir mér!
En ég er búin að henda inn færslu, aldrei þessu vant :D

Knús frá mér og Fróðamús

Anonymous said...

hehe ekki myndi ég þora að opna gluggan

Kristín

Anonymous said...

ji þarf greinileag á anger management að halda ;)

Berglind