Monday, September 04, 2006

Myndir frá laugardeginum

Þarnar er verið að staðfesta giftingu þeirra, en Kjartan sá um það hér eins og úti á San Diego.

Jæja þarnar eru dúllurnar að fara að skera brúðartertuna. En þetta var súkkulaði bomba sem var alveg ofsalega góð.
Þarna eru Berglind og Jón Ómar sem sátu með okkur á borði. Við sátum á borðinu sem hét "Kærleikurinn vonar allt".

Jæja þarna eru Bára og Ásgeir ynndi. Þau sátu líka með okkur á borði og héldu uppi stemmaranum :D.

Keith Reed stóð fyrir skemmtilegum leik sem hann lét alla á háborðinu taka þátt í, en hann fól í sér að einn burjaði að gera eina hrefingu næsti tók við henni og bjó til aðra en leikurinn heitir "Þekkir þú hann Jón" þá svarar þú "hvaða Jón?" þá er svarað "Jón sem gerir svona (hreyfing)"

Ólöf Inger og Heiðrún fengu Jón bróssa til að koma og taka með sér eitt af þeim lögum sem var ódauðlegt hjá Jóni og þá sérstaklega þegar Marisa var enn í Bandaríkjunum. Það er lagið Ant no sunschine when she´s gon (kann ekki alveg að skrifa það). Þetta var alveg ofsalega flott þar sem Kiddi tók líka þátt í söngnum.

Ég læt þetta nægja í bili.

Annars hef ég það að segja að ég mun líklega ekkert blogga fyrr en í fyrstalagi á föstudag þar sem ég er ða fara í fimm daga ferð upp í Skálholt með Fornleifafræði hópnum mínum. Ég segi því bara heyri betur frá ykkur á föstudaginn.

Bless bless Fjóla Dögg

No comments: