Monday, September 04, 2006

Matarboð í gær hjá Jóni og Riss

Okkur Davíð var boðið í mat til Jóns og Marisu í gær og fengum við svona líka góðan lax og í eftirrétt einn af frægu seikunum hans Jóns. Við spjölluðum og byrjuðum að horfa á V for Vandetta en svo tókuim við pásu á henni þar sem ég þurfti að fara yfir til Guðnýjar vinkonu að hitta söngspírurnar mínar. Ég ætlaði að kveðja Jönu en hún ákvað að fara frekar í flug en koma eða koma mjög seint. Ég var þar í rúman klukkutíma en fór svo aftur yfir til Jóns og Riss þar sem við kláruðum að horfa á myndina, sem by the way war alveg ofsalega góð, og svo spjölluðum við lítilega áður en við Davíð skelltum okkur heim til að verða ekki of þreytt fyrir daginn í dag.
Ég þarf núna að fara ða gera mig alveg endanlega til fyrir ferðina en ég bið að heylsa ykkur og óska ykkur góðrar viku.

Love you guys

Kveðja Fjóla

No comments: