Saturday, September 22, 2012

Á leið til Flórída :D

Loksins loksins erum við á leið til Flórída. Því miður komumst við ekki í október eins og planið var þar sem það hefði kostað okkur hönd og fót að komast þangað en við erum búin að kaupa miða í lok janúar og nánast út febrúar :D.
Pabbi og mamma eru úti núna og eru það að skemmta sér konunglega í alskonar húsadundi :D. 
En ég er með nokkrar myndir af prinsinum sem ég ætla að setja inn og þá sérstaklega fyrir afa og ömmu á Flórída ;D. 

Mér finnst hann breyhtast með hverjum deginum og er orðin svo rosalega stór :D

Sæti minn með hundinn sinn

Silfur bólur en hann gerir sko ekki lítið af þeim þesa dagana (slefar í lítratali ;D)

Ég þurfti aðeins að taka til inni í eldhúsi og á meðan sat Salómon Blær í stólnum sínum og flygdist með ;D.

Knúsar og vonandi eigið þið öll frábæra helgi :D

Fjóla, Davíð, Moli og Salómon Blær

2 comments:

Anonymous said...

Hann er doldið mikið sætastur hannn Salomon Blær :)

Kristín

Anonymous said...

Takk fyrir æðislegar myndir. Vonandi ertu að verða hressari. Elskum ykkur. Silfurslefið er snilld!
Kveðja frá ömmu og afa!