Wednesday, February 16, 2011

Valentínusardagurinn :D

Í fyrra dag var hinn frægi Valentínusardagur. Strákarnir komu okkur stelpunum á óvart með blómum og svo buðu þeir okkur út í morgunmat :D. Pabbi hennar Marisu var svo yndislegur að bjóða okkur á matsölustaðinn sinn en hann er staðsettur í gamla Hotel California :D.
Ég smellti af nokkrum myndum :D.

Þarna er ég fyrir framan morgunverðastaðin (með vitleysingana fyrir aftan mig ;D)

Davíð með morgunmatinn sinn en þetta er risa pönnukaka með eggi, beikoni, osti og avocado :D
marisa fékk sér Flap Jack sem er aðeins þikkara en pan Jack, egg og beikon og Jón Magnús er með pan Jack með jarðarberjum og rjóma :D

Ég fékk mér French toast egg og kalkúna pulsur :D

Jón búin að bita pönnukökuna í fullkomna bita ;9... JÓN!!!!!

Sjáið þið eitthvað athygglisvert við þessi skilti? ;9

Komin á matsölustað pabba hennar Marisu :D

Davíð minn

Hjónin sæt og fín fyrir framan upprunarlega Hotel California :D

Litlu hjónin okkar :D

Jæja hef það ekki lengra í bili. Guð veri með ykkur öllum :D

Fjóla og co

2 comments:

Helga said...

Namm, pönnukakan hans Davíðs leit út fyrir að vera mjög girnileg :p

Anonymous said...

Flott á þér hárið skvís :)

Knús Kristín