Monday, February 28, 2011

Avocados

Hef ég sögu að segja ykkur...
Ok þannig er mál með vexti að fyrir nokkru fengum við tvo fulla poka af avocados frá mömmu Marisu. Við náðum ekki að klára öll áður en þau eiðilögðust þannig að við hentum restinni... or so we thought :S. Ég var að setja í örbylgju ofninn áðan og byrjaði að finna einhverja skrítna lykt... ég fer að skoða ofaná örbylgju ofninu og sé poka og fatta strax hvað er þarn á ferð. Ég tek hann upp og hvað gerist... avocadoin voru orðin að fljótandi sulli sem lyktaði eins og rotnandi hræj sem einhver hefur migið á og látið svo lyggja áframhaldandi í þrjá daga :S.
Ok svo við höldum áfram þá fóru verkaskipti svona fram ég var að blanda saman köku mixi og hélt því áfram noda bene inni í eldúsinu þar sem fílan var, Marisa stóð hinumegin í íbúðinni og kúgaðist eins og hún fengi borgað fyrir það sem edaði með að hún gubbaði í klósettið á meðan Jón (hetja okkar) þreif herlegheirin upp ;D.
Ég átti bátt með að pissa ekki í buxurnar af hlátri heyrandi í Marisu kúgast alveg hrillilega og Jón anda frá sér og að sér ótt og títt áður en hann dróg vel inn andan og hófst starfa.
If you could only have been here you would under stand ;D.

Njótið dagsins, elska ykkur og farið vel með Davíð minn á meðan hann er í burtu frá mér.

Fjóla

No comments: