Tuesday, February 08, 2011

Death Valley 3. kafli

Þá er það dagur tvö fyrri hluti :D
Enjoy :D

Davíð var eitthvað að leika sér með myndavélina um daginn og sá þá þennan krumma

Svo flaug hann í burti ;D

Moli passsar svo vel inn í þetta umhverfi :D

Hvar er Moli?

Þarna er svo tjaldið okkar með fjöllin í bakgrunn

Svo fallegt

á laugardeginum var Death Valley maraþon

on the road again

Þarna eru svo sandhólarnir... Here we come :D

:D

Jæja þá erum við mott á svæðið

Gróðurinn á staðnum en þessar litlu gulu kúlur er sá gróður sem er alltaf að fjúka í svona kúrega myndum ;D

VÁ!

Vinirnir :D


Ég strax komin úr skónum svo kósý

Sandur as far as the eye can see :D

Upp á hól stend ég og kanna :D


Moli og ég


Moli fékk að hlaupa og VÁ hvað honum fanst gaman

Svo glaður :D

Komdu til mömmu

Duglegur

Svo fórum við í kapp


og Moli vann auðvita


Moli aðeins að kvíla sig hjá pabba sínum

TÁSLUR :D



HLAUPA :D

og svo fór Davíð á skrið

Koma svo Davíð :D!!!!!

Hann er bara á skriði kallinn ;D

Svo eru strákarnir hans að kvetja hann áfram :D

VÚHÚ !!!!!

Nokkrur Beauty shots af Mola
Fallegi minn



Hann er svo flottur


Davíð minn :D


Við hjónakornin

ég og Marisa sáum þessa bjöllu fanst magnað hvað hún féll gjörsamlega saman vioð sandinn


kominn tími á að fara í skóna :D

Þetta eru svo fjöllin hinumegin við sandólana

alvegeins og marmara fjöll :D

Meira seina gott fólk njótið :D

Fjóla og co

1 comment:

garðhús said...

takk takk frábært það er svo gaman að sjá ykkur amma og afi garðhús