Monday, June 14, 2010

Nokkrar frá heimsókn Kallýjar og Elísabetar

Þar sem ég er nú búin að vera extra dugleg að blogga þá held ég því bara áfram :D. Við hjónin erum byrjuð á alsherjar flutnings skipulagningu en í dag er tiltektar og þrif dagur ásamt huksanlega smá verslun.
Á morgun förum við svo að skipuleggja hvað fer með okkur til N.Y og hvað fer í geymslu og svo er planið að byrja að pakka því það er ekki seina vædna þar sem Davíð er bara að flyrja eftir rétt rúmlega 2 vikur og ég nenni ekki að gera þetta ALLT ein þar til pabbi og mamma koma ;D. Það er stórt verk frammundan og mikil spenna, stress og pælingar í gangi.
En ég er með nokkrar myndir í viðbót frá heimsókn Kallýjar og Elísabetar þannig að ég segi bara njótið vel ;D.

Þær ný komnar

og við fórum bara strax á Tropical Smoothie café en ekki hvað ;D

Gegjað stuð á okkur :D

Crocs búðin en Kallý þolir ekki Crocs ;D

Sæti Davíð í Forever XXI

Búin að versla ekkert smá dugleg :D

wii fagnaðarlæti :D

Fórum á On the Border Mexicanskan stað :D

Við hjónin

stelpurnar komnar með matinn :D

Elísabet og pepsiið en þær keyftu þrjá kassa fyrir þrjá daga s.s 36 dósir fyrir þrjá daga :D.

En knúsar héðan frá okkur
Fjóla og co

1 comment:

Kallý said...

Þess má til gamans geta að fyrsta myndin er allra fyrsta myndin tekin úr nýju fallegu myndavélinni minni :D