Tuesday, June 08, 2010

Myndir frá síðastliðnum dögum

Jæja við fórum til D.C. í dag og áttum alveg æðislegan dag. veðrið var frábært alveg passlegur hiti þar til seinni partinn en þá var farið að hitna ansi vel. Ég er vel rauð og vona að ég verði bara mökk brún eftir að rauði liturinn fari :D.
En ég ætla ekki að hafa þetta mikið lengra en læt myndirnar tala eins og alltaf :D.

Davíð búinn að koma Elísabetu í Wii-ið

koma svo BOXA

Sætu

í spurningaleik

Svindli, svindli, svindl, svindl já en Davíð svindlaði líka ;D

fyrir utan georgetown Law bókasafnið

Við gellurnar... og Moli fyrir framan Capital hill

Lögfræðingarnir fyrir framan hæstarétt Bandaríkjanna

Hæstirétturinn

Ég og Moli að bíða fyrir utan hæstaréttinn

Moli flotti

Við vinirnir

Kallý, Elísabet og Davíð flott á góðum degi :D

Gellurnar ;D

Við Moli að bíða fyrir utan American History Museum ég í sólinni og Moli í skugganum ;D

Sólbað en það hjálpaði til við að gera mig eins rauða og ég er núna ;D

Hjá Hvíta húsinu

Davíð

Sáum þetta Amis fólk veit ekki alveg hvernig þau komust alla leið til D.C ;D

Davíð og Elísabet


Töff mynd

Jæja næsti áfangastaður New York Queens

Fyrsti áfangastaðurinn okkar

D.C Baby

Hjá Nálinni

Moli flotti alveg að drepast úr hita

Sæti sæti

Kallý ný búin að svalgra í sig Diet Pepsi

já og Elísabet líka ;D

Jæja knúsar og bless í bili :D

2 comments:

Mamma og Pabbi said...

Frábær dagur hjá ykkur. Gaman fyrir ykkur að fá þessar heimsónir, alltaf nóg að gera!
Takk takk!
CWC10D

Anonymous said...

Æðislegar myndir hefur greinilega verið gaman :)

Knús Kristín og allar voffaskvísurnar