Thursday, June 24, 2010

Moli :S

Hvað haldið þið?
Í gær vorum við Davíð hálf skritin eitthvað eftir minn minniháttar ágerstur og fengum okkur bara upp hitaða pízzusneiðar sem við höfðum ekki mikla list á. Þannig að við skildum þær eftir á diskunum á kaffiborðinu s.s því sem er fyrir framan sjónvarpið og fórum svo að sofa.
í morgun fer ég fram og tek strax eftir því að pízzan sem var á Davíðs disk var ekki þar enþá en ég huksa Davíð hefur öruglega bara henthenni af en mér fanst það ekki meika neitt sens því afhverju ætti hann þá að hafa farið með diskinn aftur á kaffiboðið í staðin fyrir að setja hann í vaskinn. En ég svon hætti að huksa um það þar sem við vorum á leiðinni út. Þegar ég fer svo að ganga frá diskunum í hádeginu hvað haldið þið þá að ég sjái? Jú pízzan liggur á gólfinu og er búið að éta allan ostinn og alla skinkuna af henni :S. Þið getið rétt ímyndað ykkur hver gerði það... já Moli. Minn hefur þá bara ákveðið að fá sér smá nætur snarl meðan við láum sofandi engu nær inni í herbergi. Hann hefur þurft að leggja smá á sig því hann þarf að fara fyrst upp í sófan, tegja sig svo yfir á boðið og ná sneiðinni þannig.
Já það er nú ekki oft sem ég hef svona óðektarsögur að færa af honum Mola mínum en þessi er sko sannarlega ein af þeim ;D.

Knúsar Fjóla og vitleisingarnir ;9

5 comments:

Anonymous said...

Hahahaha... - Go Moli go ;o)
Knúsar á ykkur og óþekktarangann
A7

Mamma og Pabbi said...

Hann er snillingur, já áfram Moli!

CWC#10D

Anonymous said...

Góður :D

Kristín

Helga said...

Moli: 1
Humans: 0

Anonymous said...

HAHAHAHA já hann eg góður og gjörsamlega rústaði okkur í þessari lotu ;D

Fjóla