Saturday, June 05, 2010

New Jersey ferð og TIM HAWKINS :D

Þá erum við komin heim eftir sólahrings ferð til N.J. Styrmir og Böðvar eru komnir til okkar en við erum ekki enþá búin að hitta þá þar sem við lögðum afstað til N.J áður en þeir voru komnir til okkar og komum heim eftir að þeir voru farnir út.
Tim var að sjálfsögðu AWESOME en við veltumst um að hlátri frá byrjun til enda. Hann var jafnvel betri en ég þorði að vona ef það er hækkt :D.
Í dag ætla ég að skella mér í leikfimi og svo huksanlega fara til D.C og hitta gaurana þar en við verðum svo líklega að passa Böðvar í kvöld þar sem Styrmi er boðið í mat til fyrverandi bekkjafélaga ;D.
En hér koma örfáar myndir frá ferðinni okkar :D

Að keyra yfir Delaware memorial bridge
Davíð eitur hress við stýrið ;D

Moli að slappa af í aftur sætinu

Ég brjálaði farþeginn ;D

Miðinn kominn í hendurnar og við tilbúin að hlaupa inn til að ná góðum sætum :D

Tim mættur með gítarinn en ég var rosalega ánægð með hann vað hann tók mörg lög :D

Kallinn frábær

Tim Hawkins

Knúsar á ykkur :D

No comments: