Tuesday, October 20, 2009

These are the days of our lifes ;D

Ég er búin að afreka ýmislegt í dag og má þar nefna BJ´s ferð, baka kotasælubollur, út að labba með Mola í 45 mín, fara í leikfimi og slappa af og lesa meðan Davíð lærir heima.
Núna er komið að aflöppun heima en Davíð er á leið í skólan. En hérkoma nokkrar myndir frá í dag ;D.
Pabbi er svo mikill snillingur og náði að setja upp hengirúmmið mitt úti á svölum og var verðið það frábært í dag að ég ákvað chilla smá í hengirúmminu með góða bók (Helga þú ættir að kannast við hana Taming the Tiger sem þú lánaðir mér hún ofar góðu :D)
Kósý dauðans :D

Moli og Davíð voru að kúra saman í morgun :D meka krútt :D

Knúsar heim til Íslands

Fjóla og co

1 comment:

Helga said...

Vá, þetta er nottla bara of notalegt með svona hengirúm! Ég hugsa þú eigir eftir að njóta þess að lesa bókina, mér fannst hún allavega afar spennandi :D
Það verður líka svona, já, hálfvegis afslöppun hjá mér núna, er komin í stofuna hjá mömmu og pabba og er að vinna í verkefni og hitti svo Kristínu í kvöld. Vantar bara þig hérna eiginlega!
Knús og kveðjur af KLAKANUM