Monday, October 19, 2009

Ég hef tekið gleði mína á ný...

... því ég er búin að fá sent föndurdótið sem ég panntaði og er strax byrjuð :D. Annars er langur einveru dagur í dag eins og alltaf á mánudögum en húsið er þónokkurð í rússt þannig að það er ekki eins og ég hafi ekki nóg að gera. Ég þarf svo að fara út með prinsinn í gott labb en við höfum hvorugt nent í tvo eða þrjá heima daga vegna veðursins en núna sé ég glita í sól úti þannig að hann fær langan og góðan í dag. Ég ætla svo að vera dugleg og hjóla í leikfimina mína en það er alveg þó nokkur spotti.
Knúsar á ykkur Fjóla og Moli innipúkar ;9

7 comments:

Mamma og Pabbi! said...

Gott hjá ykkur, hafið góðan dag!

Elskum ykkur!

B21

Anonymous said...

Frábært þú föndrar svo flott :) Hlakka til að sjá...

Knús Kristín

Helga said...

Ég keypti svona föndursett með vinkonu minni og við erum bara búnar að hittast einu sinni og föndra! Nottla fyrir neðan allar hellur! En hvað ertu annars að föndra?Eða er það leyndó? :p
Knús frá mér og Fróðamús

Anonymous said...

það er ekki leindó helga mín en ég skal taka mynd af því fljótlega og seta á netið :D hvað segir þú um það?

knús Fjóla

Anonymous said...

Hæ hæ Fjóla Davíð Moli

Takk takk fyrir að leifa okkur að fylgjast með og allar myndirnar amma og afi elska ykkur með eilífum kærleika

Helga said...

Vúhú, ég vil sjá myndir :D :þ

Anonymous said...

Nú er aldeilis að styttast í að við hittumst :)Er langt komin með að pakka og nú er bara niðurtalning :D
Knúsar og bráðum alvöru knúsar
A7