Tuesday, November 18, 2008

Smá jóló hægt og rólega

Ég er byrtuð að jóla upp síðuna mína fyrir jólin og vonandi verður hún alveg rosalega jólaleg þegar það fer að nálgast jólin.
Annars er ég bara að bíða eftir að fá hund í snyrtingu til mín og svo er mjög bissy dagur frammundan hjá mér.
Ég hef verið að velta því fyri rmér hvort ég hafi tíma til að vera með á jólatónleikunum þar sem ég hef mist af einni æfingu og er að fara ða missa af annari núna í kvöld og ég veit ekki almennilega hvaða lög við erum að fara að syngja og einnig hvort ég hafi tíma fyrir að syngja á tónleikum 3 daga í röð. En ég sé til.
Kv Fjóla og Moli sinn

2 comments:

Helga said...

Líst vel á þetta hjá þér Fjóla, ætli síðan mín verði ekki orðin einsog jólahúsið í myndbandinu áður en langt um líður :Þ

Anonymous said...

HAHAHAHAHA :D nákvæmlega það verður bara keppni ;)

Kv Fjóla