Monday, November 24, 2008

jæja...

Þessi vika verður erfið. Núna er að líða ða jólatónleikum Fíladelfíu og þá verður mikið af æfingum og langar æfingar.
Í dag verður rólegasti dagnurinn minn í þessari viku en þá þarf ég bara að vinna frá 1-5 og svo Chihuahua þjálfun kl 19.
Á morgun þriðjudag er svo vinna í barnastarfinu fyrir Árbæjarkirkju og strax þar á eftir eða kl 18 er kóræfing til kl 21 úfff...
Á miðvikudaginn er vinna og svo ætlum við að hitta Jón og Marisu um kvöldið líklega.
Á fimmtudaginn er vinna og kóræfing strax eftir vinnu til 21 og svo hundafimi eftir það stórt úfff...
Á föstudaginn er svo vinna og kanski að ég taki Arisi í snyrtingu til mín um morgninn.
Á laugardaginn fæ ég svo hund í snyrtingu en þetta er hundur mömmu hans Jón Ómars gaman gaman ;).
Sunnudagurinn er frekar chillaður en ég ætla að byrja ða skreyta fyrir jólin um helgina þannig að það þíðir að þrífa og taka til líka :(.

En vonandi eigið þið góða viku og munið Jólin eru að koma þannig að ég deili með ykkur öðru jólamyndbandi... njótið vel ;D


1 comment:

Helga said...

Vá, nóg að gera. Það er svosem sama hjá mér, verkefnaskil og próf og ég veit ekki hvað og hvað...
Ég fór í alltof mikið jólaskap við að horfa á þetta myndband, en svo fór ég að spá í hve hár rafmagnsreikningurinn sé fyrir desembermánuð hjá viðkomandi...

Knús og kveðjur frá mér og Fróða