Saturday, November 01, 2008

Gaman gaman

Við Helga erum að gera okkur hækt og rólega til að fara út og skoða í búðum þar á meðal pet shop girls sem er rugl flott búð með rugl flott vörum en það er líka SJÚKLEGA DÝRT og þá meina ég SJÚKLEGA DÝRT!!!! Heimasíðan er petschopgirls.no endilega kíkið þið.
Í kvöld ætlum við svo að kauða okkur eitthvað gott að borða og gotterí og horfa á Jekill JE BABY!!!!
En annars stoppar ekki síminn minn hérna úti ég er að giska á að þetta sé barnalands fólk að hringja út af þurkaranum sem ég setti inn en ég tími ekki að svara símanum til að gefa þeim einhverjar upplýsingar. Annars segi ég ekki meir í bili.

Bið að heylsa ykkur og skemmtið ykkur vel í dag.

p.s. Davíð og Moli ég ELSKA YKKUR!!!!! :D

1 comment:

Helga said...

Elsku bestasta Fjóla mín. Takk æðislega fyrir komuna, ég er svo þakklát fyrir að hafa fengið þig í heimsókn! Ég vona að þú hafir átt góða ferð heim í dag, en ég sakna þín nú þegar. Þú og Davíð eruð svo Frábær og Moli líka og mér þykir alveg hrikalega vænt um ykkur öll.
Ástar og þakkarkveðjur frá mér og Fróða.