Wednesday, May 21, 2008

Myndir

Jæja fátt að segja fyrir utan það að Davíð minn er að koma eftir 2 daga og ég kem heim eftir 9 daga og þá hitti ég Mola minn :D get ekki beðið. Eurovision er á laugardaginn og að sjálfsögðu ætla ég að glápa á það í gegnum netið. Ég sakna Íslands og get ekki beðið að koma heim fara ó fáar Esjuferðir, fjöruferðir á Kúluströnd, hjóla í vinnuna, fara í útilegur og sumarbústaði, fara hringin, Kotmót, Kolaportið og fleira og fleira. En njótið bara myndana.
Linda og Sveinbjörn hjá einum af mörgum blómaskreytingum í Epcot en þessa dagana er einhver blómasýning

Við vitleysingjarnir

Fallegt sólsetir og mér fanst líka pálmatréin minna á Golgata krossana þrjá.
Spaceship Earth eða Kúlan eins og ég kýs að kalla hana í Epcot. Þarna er hún upplýst eftir alveg stórkoslega flugedasýningu

Falleg ljósaskipti
Einn af tilraunadýrunim mínum í dag. Bað um að fá að gera Schnauser patern og ég fékk var bara soldið ánægð með the resolts.

Þetta var öldungsgrei með mjög slæma húð en hann leit svo miklu betur út eftir klipinguna

2 comments:

Helga said...

Flottar myndir. Hlakka til að fá þeim heim :)
Knús, Helga og Fróði

Helga said...

P.S.2 Ég er að prófa nýja bloggsíðu, endilega kíktu www.123.is/helgakolbeins