Sunday, May 25, 2008

Jæja!!!!!!!!!!!!

Ég er náttúrulega enganvegin sátt með þessi fáránlegu úrslit í Eurovision í gær þvílikt bull og vitleysa. Ég reyndar vissi að þetta myndi gerast Rússar telfdu fram ekkert smá góðu spili eingum öðrum en Evgeni Plushenko álfum margföldum listskauta meistara sem er í mjög miklu uppáhaldi hjá mér persónulega. Ég veit líka að ef sönvarinn sem söng lagið hefði kunnað að syngja og bakraddirnar hefðu passað við lagið hefði ég öruglega fallið bara útaf Evgeni Plushenko. Ég persónulega skil ekki þessi þrjú efstu lög í gær það voru svo mörg miklu miklu miklu betri en þau eins og lagið frá Tyrklandi...... eruð þið að tjóka í mér þetta var fyrsta pissu pásu lagið mitt og það var heil lengi eit af efstu þremur. Svo er það náttúrulega það að þegar við fengum fríking 12 stig þá nei nei bara beint með myndavélina á RÚSSANA vegna þess að þeir voru búnir að vinna. Þetta er náttúrilega enganvegin hækt.
Ég var eins og má kanski heyra frekar pirruð eftir úrslitin í gær og er eiginlega búin að ákveða að gefa Eurovision upp á bátin þegar við flytjum út eins mikið og ég elska Eurovision þá er þetta bara of ósangjarnt að mínu mati. Ég á samt eftir að kaupa diskin vegna þess að ég hef gaman af svo mörgum lögum í Eurovision en að horfa á t.d. úrslitin ég bara meika það ekki.
Jæja en núna að allt öðru. Við fórum á ströndina í gær og skemmtum okkur konunglega þrátt fyrir að þegar við mættum á svæðið væri rignig og við vissum ekki hvort það myndi koma sól en jú jú viti menn það varð líka þeta fína veður. Við entumst í alveg rúma 2 tíma og fórum í sjóin og röltum og láum o.s. fv. Það var samt ekki alveg tekið alvarlega þegar ég talaði um að sólin væri mjög sterk og þú værir að brenna þrátt fyrir að það væri skýjað þannig að núna eru allir laveg eldrauðir eins og soðnir humrar og bera á sig after sun í gríð og erg ;). Ég er samt komin með það sterka húð að ég var ekki með neitt mér á flestum stöðum en samt sást ekki á mér.
Jæja ég verð víst að fara ða drífa mig að gera mig til fyrir dagin draka Davíð og Benjamín og kanski Sveinbjörn út að skokka og skella okkur svo í Kirkju.

Eigiði góðan dag :D

Davíð að hoppa

Ég að hoppa

Benjamín að hoppa


Það er bara smá munur á okkur en það sem er mest skeri er að ég var svona hvít eins og Davíð þegar ég kom :S

Feðgarnir á ströndinni

Sveinbjörn með far en kanski ekki það far sem hann var að vonast eftir ;D

Davíð skaðbrendur í andlitinu
og á bakinu

Fyrsti 100% test dog hundurinn minn en ég þarf að taka þrjá. Þetta er það sem kallast Maltepoo eða Malties og Poodle blendingur

og hér er hún eftir klippingu

5 comments:

Helga said...

Haha, snilldar hoppimyndir :) Ég bara gæti ekki verið meira sammála þér með júróvisjón! Ég var alls ekki sátt.
Knúsiknús, Helga og Fróði
P.S. Loksins er húðliturinn í stíl við hárið hjá honum Davíð

Helga said...

Oh, seinna innleggið kom ekki inn :( Ætlaði bara að benda þér á að ég er að prófa nýja síðu fyrir bloggið mitt á 123.is/helgakolbeins endilega kíktu.

Anonymous said...

Vá töff hoppmyndir vá hvað það er orðið stutt í að þú komir finnst þú búin að vera þvílíkt lengi úti hlakkar ekkert smá til að sjá þig :D

Kristín og voffarnir

Helga said...

Ég heimta nýja færslu!

Anonymous said...

Flottur David! Tad er mikil huggun ad sja ad einhver (tu) er meira brenndur en eg :)

-JonM