Wednesday, May 14, 2008

Myndir frá því í dag

Þetta litla Griffon mix kom um daginn í skólan algjör fjörkálfur ætluðum aldrei að ná að setja slaufuna í hárið. En maður er nú samt soldið sæt er það ekki ;)?

Fyrir:
Flottur hundur og rosalega góður.

Eftir:
Toy Poodel. Ég gerði clean face fyrir utan að móta fyrir Sweet hart mustasi, clean feet og svo bara snirta og greiða líkama. Þetta er það sem kallast mini groom.

Fyrir:
Yorkser Terrier strákur sem ég fékk í dag
Soldið úfin og allur í flækjum

Eftir:
Tibúin eftir bað, og kippingu mun betri ekki satt?
Svo fínn strákur

Ég bað Kristinu um að skrifa fyrir mig meðmæli þegar ég fer að sækja um vinnu heima svo ég fái nú alveg örugglega vinnu því ég vil vinna við þetta alveg á hreinu veit það yrði bara gaman og sérstaklega ef Moli getur komið með mér í vinnuna sem er eiginlega möst.
En annars eru bara 2 daga þangað til tengdó koma og ég get ekki beðið. Ég er að fara í próf á morgun sem er samt mjög einfalt þannig að ég er ekki stressuð. Á föstudaginn er svo 75% test dog og það verður bara sðennandi að sjá hvað ég fæ :D.
Núna er ég að fara að setja mig í stelingar ða horfa á Americas next top model loka þátt og er ég rosa spennt fyrir því.
Bið að heylsa
Kv Fjóla

4 comments:

Anonymous said...

Hlakka til að koma og slappa af í Flórída ;o)
Knúsar
Tengdó

Anonymous said...

JJJEIIIIIIIIII!!!!!!!!!!!!!!! Get ekki beðið er alveg að springa :D

Kv Fjóla

Anonymous said...

Vá krúttið efsti hundurinn :D

Kristín og voffarnir

Helga said...

Verðurðu ekki í bakaríinu í sumar allavega? Hlakka til að lesa meira ;)
Kveðja, Helga og Fróði