Monday, March 28, 2011

4 dagar :D...

... í að Davíð minn komi heim :D. Ég er orðin mjög spennt að sjá kallinn minn en þetta er búið að vera langur tími en þeð ar ekki spurning að hann hefur liðið hraðar þar sem ég er með mínum bestustu Jóni og Marisu sem hafa hjálpað mér í gegnum þennan tíma.
Annars tók ég ærlega til og þreif herbergið mitt í dag og setti í vélar þannig að allt er hreint og fínt þegar Davíð minn kemur seint á fimmtudaginn.
........................................
Annars er ekkert skemmtilegt að frétta af mér nema kanski það að ég er að spá í að fara í klippingu á morgun ég er bara svo ringluð hvernig ég á að klippa mig :S.

Ég sendi bara knúsa á ykkur heima og bið að heylsa :D.

Kveðja Fjóla of co

3 comments:

Anonymous said...

Orðið ansi stutt í Davíð verður frábært fyrir þig þegar hann kemur aftur :)

Knús Kristín

Fjóla said...

já ég hlakka ekkert smá mikið til :D

Fjóla

Helga said...

Vá hvað þetta hefur liðið hratt! Finnst það hafa verið í gær að þú skrifaðir að það væru þrjár vikur í að hann kæmi!