Thursday, July 02, 2009

Sveitaferð upp á Engi

Við pabbi og mamma fórum yfir eina nótt á Engi til Sigrúnar frænku og Ingólfs og hittum þar bestustu bestu Svanhvíti mína sem ég er ekki búin að sjá svo lengi, Maríu Sól sem er náttúrulega ekkert nema Sól, Sigrúnu og Ingólf sem eru frábær og eru einmitt að vera með Bændamarkað um helgina þar sem verða seldar lífræntræktaðar vörur mæli með því að allir kíki og svo afa og ömmu í Garðhúsi en við fengum að gista í hjólhýsinu hjá þeim þessa einu nótt sem við vorum.
En við skulumbara láta myndirnar tala

Svona var þokan á leiðinni til Biskupstungna

Kisi í sveitinni

Flotta kisa

Afi Reynir og Sigrún frænka að borða hádegismat

Þetta er listaverkið Gleym mér ei ;)

Blóm í stígvélum

Kirsuberjatré og það voru svo góð berin ummm....

tveir fjögralaufablaðasmárar en það er sko nóg af þeim....

... hér :D

Svanhvít og mamma á röltinu en þarna má sjá t.d. maísplönntur og tómatplöntur

afi Reynir flottur hjá smíðavélinni en hann sá um að búa til borð í skálann fyrir bændamarkaðinn sem verður um helgina á Engi

öll litlu könkulóabörnin :S

jæks :S....

og þarna er svo mamman

pabbi hjá hjólhýsinu þeirra afa og ömmu

alvöru íslensk kirðing... en líka flott mynd

við fórum aðeins og keyrðum um og skoðuðum svæðið nálægt Engi

Þetta er Hjálparfoss rosalega fallegur

Ísland fallegt

já og svo eru það allar heirúllurnar út um allt

María Sól eins og Sól að gera maríuhænur bara krúttlegt

Ég gat náttúrulega ekki annað en kennt manskapnum að búa til Smores og vakti það mikla lukku

Við allar frænkurnar að grilla sykurpúða

ummmm.... SVO GOTT!!!!!!!!!!

Svanhvít og María á fullu að grilla

Já Maríu fanst þetta mjööög gott

tvær samlokur tilbúnar

Ingólfur fékk líka eina Smores samloku og kom með alveg hreint snildar komment.
Ég: jæja hvernig finnst þér þetta Ingólfur
Ingólfur: jám... þetta er eiginlega of gott. Ég er að reyna að trappa mig niður með því að fá mér kleinur ;D
Frá Vinstir: Ingólfur, Sigrún, mamma, María Sól, Svanhvít og amma Adda

ég :D

pabbi að pumpa upp vindsængina okkar Davíðs en hún fékk að fljóta með

mamma gat ekki slept því að ryksuga smá þótt hún væri í útilegu

við frænkirnar að pakka Basilíku

égg með Maríuhænuna

pabbi að þeita rjóma með vöfflunum sem við fengum í dag ummm...

Við frænkurnar enþá eins og svart og hvítt en pössum samt svo vel saman.

og að lokum kinda og nauta bjúgun. Þetta er eitthvað sem má bara borða á 10 ára fresti og BARA á Engi ;). En mikið rosalega voru þau góð með róu beit upp úr jörðinni og karteflum ummm....
Jæja ég vona ða þið hafið notið vel og verði ykkur að góðu þar til næst
Kveðja Fjóla

4 comments:

Davíð Örn said...

Frábærar myndir hjá þér! Þetta lítur út fyrir að hafa verið ofsalega skemmtileg ferð, vildi að ég hefði verið þarna með ykkur...nema hvað varðar köngulærnar...hefði alveg viljað missa af þeim ;) ha ha ha

knúsar frá Flórída (bæði frá mér og Mola)

Anonymous said...

Greinilega frábær ferð er þetta Biskupstungur rétt hjá minni sveit?

Kristín

Anonymous said...

þetta eru Biskupstungur rétt hjá Selfossi

Fjóla

Helga said...

Best myndin af mömmu þinni að ryksuga!
Knús, Helga og Fróði