Tuesday, July 21, 2009

Fátt að frétta

Það er alsekki mikið sem við Davíð höfu afrekað núna síðastliðna daga enda nánast allt búið að gera sem hækt er að gera eins og er. Morten vinur minn frá Noregi er komin til Flórída kom á sunnudaginn en við höfum enþá ekkert heyrt frá honum en planið var að hann kæmi og heimsótti okkur í kringum 26 júlí og færi með okkur í Busch Gardens og svo myndu foreldrar hans kom og hanga með okkur og pabba og mömmu þann 28. júlí svo allir nái að hittast áður en þau fara aftur til Noregs.
Við Davíð ætlum að hitta vinkonu mína úr hundasnyrtináminu þann 3. ágúst og fara með henni í Disney Hollywood studios og verður það bara heljarinnar stuð held ég bara gaman að ná að hitta hana áður en við flyrjum, en það er gaman að segja frá því að hún er með svona disabiltypassa sem gerir það að verkum að við komumst fremst í allar raðir sem er bara SNILD ;D.
Moli fékk smá Make over um daginn enda var hann orðin vel tætur og druslulegur en er allt annar núna jafnvel búin að yngjast um 3 ár ;D.
Pabbi og mamma fara að koma eða eftir 6 daga þann 27. júlí og getum við ekki beðið hérna úti það verður svo gaman að hafa þau hjá okkur og fá hjálp þeirra við flutningin mikill léttir af því skal ég segja ykkur.
Ég er mikið búin að vera að velta fyrir mér vinnuleit og jólafríinu og er farin að hafa sotlar áhyggjur af þessu þannig að þið megið mjög gjarnan hafa mig í huga varðandi það.
En nóg í bili hér koma myndirnar frá snyrtingunni hans Mola.

Duglegi strákurinn hennar mömmu sinnar að vera kjurr og sitja fínn

Ég voðalega prófesíonal ;D

og þetta er svo niðurstaðan mun sléttari og fínni línur og smá hvolpalegri ;D

Knúsar Fjóla

6 comments:

Anonymous said...

Rosa flott klipping á Mola!!!
Knúsar
A7
Ps. Var eitthvað hér sem á að fara út með B21?

Anonymous said...

Hæ hæ, langaði bara að koma með smá skilaboð frá L2597C, en bið á sama tíma kærlega að heilsa B21, B4, G49, V38, A7 o.s.frv. ;O)

ha ha ha

en ég held að það sé ekkert sem að okkur vantar eins og er úr A7.

Heyrumst! DÖS1!

Mamma og Pabbi! said...

Moli alltaf lang flottastur. Já við erum að undirbúa komuna, margt sem þarf að gera áður en við förum. Þeir komu í þakið og skorsteininn í morgun svo vonandi klárast það fyrir helgi!
Bless í bili!
B21.

Anonymous said...

Moli alltaf sætur :)
En það er snilld að þurfa ekkert að bíða í röð vá ég væri til í það góða skemmtun ;)

Kristín

Fjóla Dögg said...

já Moli minnir mig soldið á hana Aeisi þíns þegar hann er kliptur svona stutt soldið hvolpalegur ;D

Anonymous said...

Takk fyrir uppl DÖS1 :D
Heyrumst - knúsar
A7 ;o)