Thursday, March 20, 2008

Kveðju partý í gærkvöldi

Í gærkvöldi buðum við nokkrum vinum í heimsókn til að kveðja mig áður en ég fer út til Flórída. Við pönntuðum pízzur handa liðinu og svo var það bara nammi og snakk eins og þú gast í þig látið.
Kvöldið var æðislegt enda komu vinir sem við höfum ekki séð í allt allt of langan tíma og var það rosalega gaman og löngu komin tími til. Núna er það bara ða gera betur þegar ég kem aftur og partý í hverri viku ;).
Ég ætla að láta myndirnar tala fyrir rest skemmtið ykkur gott fólk.
Moli mjög spenntur yfir öllum gestunum

Helga bestasta með Fróða sinn

Elísabet gella hress í hörkku samræðum

Moli og Berglind sín

Básgeir í stuði eins og alltaf :D rosa gaman að fá þau í heimsókn eftir alltof langa bið

Halldór, Tinna og Davíð
Moli hjá Halldóri sínum. Þeir eru báðir jafn hrifnir af hvor öðrum ed ég bara

Ég fékk glös fá Svanhvíti frænku í afmælisgjöf sem heita "Pick your nose" Við ákváðum að nota þau í tilefni dagsins og höfðum við mjög gaman af því eins og næstu myndir gefa til kynna, takk frænka ;). Ég er soldið eins og ég veit ekki Mörgæsarmaðurinn úr Batman

Tommi góður!!!

Davíð með myndarlegt yfivararskegg

Helgu ymd er best held ég flottur varalitur Helga!!! :D

Jón Ómar flottur ;D

Berglid sæta með mjög pent og kvenlegt nef



Ásgeir og hans nef Flottur með hýung á vörinni ;)

Við enduðum uppi með tvær sófaklessur eftir langt og skemmtilegt kvöld. Hér er sófaklessa 1

Sófaklessa 2 ;D

Í lok kvölds voru svo bestustu vinirnir eftir og enduðum við í mjög djúpum og góðum umræðum sem við höfðum öll gaman af þrátt fyrir tilfinninga ríka umræðu

Guð blessi ykkur og takk fyrir komuna rosa gaman :D

3 comments:

Helga said...

Takk fyrir skemmtilegt kvöld. Ég skemmti mér mjög vel, sérstaklega í tilfinningaheitu umræðunni eftirá ;) Geggjaðar myndir, sérstaklega nebbamyndirnar :)
Kveðja, Helga og Fróði

Anonymous said...

Rosa flott glös hehe sjáumst á eftir ;)

Kristín, Sóldís og Aris

Anonymous said...

takk fyrir frábært kvöld :)
kv Berglind