Tuesday, March 04, 2008

Markt sem þarf að skipuleggja fyrir Flórída

Jæja þá erum við Davíð loksins búin að ná að setjast niður og skipuleggja Ameríkuför mína.
Við erum búin að fara í gegnum öll aðal atriðin en eigum eftir að klára og ganga frá nokkrum smáatriðum ásamt nokkrum stórum atriðum.
Við erum búin að ákveða að bílinn meigi ekki kosta meira en $ 7000, ég þarf að kaupa síma úti, Davíð er búinn að panta fyrir mig tíma í skriflega og verklega bílprófið, búin að kaupa farið heim til Íslands 31. maí o.s.fv. Það sem á eftir að gera áður en ég fer út er að redda tryggingaupplýsingum, ákveða hvað er gott að taka með út núna, læra á gps-tækið, instalera skypinu, leita að kirkjum í nágreninu á netinu, athuga með vefmyndavélar o.s.fv.
Eins og sjá má er mikið sem þarf að skipuleggja og er það spennandi og á sama tíma stressandi.
Ég er náttúrulega orðin rosalega spennt að komast út og get ekki beðið en á sama tíma er ég kvíðin og stressuð að fara svona lengi frá kallinum mínum og litla Mola barninu.
Ég veit að Guð á eftir að vera með mér og ég veit að ef ég treysti honum verður allt í lagi.
Jæja hef það ekki lengar í þetta skiptið.


Kær keðja Fjóa Flórídafari

3 comments:

Anonymous said...

Hæ hæ. Mig langaði að benda þér á svoldið sniðugt sem ég notaði mikið þegar ég var úti ;) Farðu á www.voipstunt.com. Þar geturu downloadað forriti þar sem þú getur hringt úr tölvunni þinni í heimasíma á Íslandi. Þá hringiru frítt í alla heimasíma á Íslandi (þarft samt að leggja inn eitthvað smá í byrjun en það eyðist samt ekki ef þú hringir bara í heimasíma...) Þú getur líka notað þetta til að hringja í gsm síma en þá borgaru eitthvað fyrir það. Þetta kemur sér oft vel ef fólk er ekki með kveikt á tölvunni sem maður þarf að ná í :) (vó... svoldið langt hjá mér) En góða ferð annars og gangi þér vel :)

Fjóla Dögg said...

Takk æðislega Edda ég á pottþétt eftir að skoða þetta. Annars hitti ég Valda í bakaríinu hjá mér í gær og skilaði kveðju til þín og Petru vonandi hefur hann munað eftir því ;).
Kveðja Fjóla

Anonymous said...

Já :) Takk fyrir það. Hann mundi einmitt eftir því þegar ég sagði honum að ég hefði verið að segja þér frá voipstunt ;)

Kveðja, Edda