Sunday, March 30, 2008

Ströndin

Ég komin og lögst í sólbað en ég fékk fult af freknum og far og allt :D.

Þetta kýs ég að kalla Marglittuskrímslið en þetta var alstaðar á ströndinni, samt svona fallega ljótt finnst ykkur ekki?

Ströndin og skeljarnar

Hálfur kuðungur

Annað Marglittuskrímsli þetta er samt meira eins og Troyju hjálmur (þið vitið þessir með rauðu hárin uppúr).

Sandkastali. Ég á samt ekki heiðurin af þessum heldur einhverjir krakkar.

Þarna er ég komin til baka úr labbitúr eftir strandlengjunni.

Ekki má gleyma máfunum sem eru fastir liðir þegar farið er á ströndina. Þeir hanga yfir þér og vonast eftir að þú dragir einhvað upp til að borða en því miður var ekkert í boði fyrir þá í dag.



Núna er bara afslappelsi og matur seinna í kvöld afgangar af kínamatnum sem var í gær mjög ágætt bara. Hafið það gott elskurnar mínar

Kv Fjóla

6 comments:

Anonymous said...

Hæhæ

Þessi marglyttuskrímsli eru frekar sæt, svona eins og þú segir fallega ljót. Gaman að geta slappað svona af á ströndinni. Vildi að ég gæti það, ég brenn bara þegar ég fer í sól. En ég fæ samt alltaf gífurlegan höfuðverk þegar ég er í mikilli sól og er þess vegna eins mikið í skugga og ég mögulega get þegar það er sól. Ég þyrfti kannski bara að kaupa mér sólgleraugu!!

Skemmtu þér !!

Kv. Snærún

Fjóla Dögg said...

Já ég þarf ða vera með sólgleraugu annars fæ ég líka hausverk eins og skot.
Það hjálpar allavegana mjög mikið

Skemmtu þér sömuleiðis

Kv Fjóla

Anonymous said...

Vá greinilega aðeins betra veður hjá þér en hér heima =)

Kristín og voff voff

Riss! said...

yummy! sunshine sunshine sunshine! yay! remember you better get some color girl! haha

Tomas said...

Úúúú... nauthólsvíkin ekki alveg svona flott :)

Fjóla Dögg said...

Yes Riss I have got the fiver for sunshine now sins I got some color to day. So right away tomorrow mornig I will hit the sun agen.
Hugs and kisses Miss you bouth.

Já veðrið er alsekki svo slæmt hérna úti en það er kanski ekki við örðu ða búast þar sem ég er á FLÓRÍTA!!!! :D

Elska ykkur öll.