Saturday, February 09, 2008

Helgin

Jæja það verður nóg að gera hjá mér og Davíð um helgina.
Helga, Fróði og Trítla komu í heimsókn og ætluðum við að horfa á bíómynd en nnnneeeii þá tók tækið upp á því að vera svarthvítt allt kvöldið og ekkert gekk. Við horfðum þá í staðin á frekar undarlegt Gettu betur og spjölluðum. Ætli við reynum ekki að horfa á þetta annað kvöld eða bara seinna.
Við Moli erum að fara í Garðheima á eftir á Smáhundakynninguna og verðum þar í einn og hálfan tíma. Á meðan fer Davíð á jessup æfingu. Í kvöld er svo matarboð hjá Ástu frænku Davíðs og Guðjóni. Ætli við endum ekki með að spila og hver veit hvar það endar ;) (hóst, hóst) ég held ég hafi lært mína lexíu þegar komið er að því að spila við Ástu.... það kemur ekkert til greina nema að...... VINNA.
Á morgun er svo vinna frá 8-13 og matur hjá pabba og mömmu um kvöldið. Svo er spurning hvað við gerum við restina af kvöldinu.

Ég fann aftur á móti heimasýðu á netinu þar sem Chihuahua hundum og Chihuahua blendingum vantar heimili og ég er alveg harð ákveðin ða þangað fer ég og fin mér hund fann strax tvo sem ég hefði viljað taka með heim. Síðan er http://www.petfinder.com/shelters/FL452.html kíkið á hana.

En hafið það gott, gott fólk og Guð blessi ykkur.

2 comments:

Anonymous said...

we found bonnie on petfinder!

Fjóla Dögg said...

What really whas she looging for a home or what?

F