Monday, February 04, 2008

Dagurinn í dag

Úfff hvað ég er fegin að bolludagurinn er næstum búinn. Þvílíkt bull og vitleysa. Ég mætti í morunn kl 5 og vann til 15 og er gjörsamlega alveg búinn og nenni ekki að hugsa um neitt langar bara að sitja hérna uppi í rúmi í allt kvöld og spila net póker og kúra með Mola.
Ég ætla nú samt að reynaða fara í stuttan göngutúr með Mola og kanski í smá leikfimi þar sem það er löngu komin tími á það sérstaklega eftir alla þessa bolludaga (munið ég vinn í bakaríi).
Davíð er að vinna núna í Bústaðarkirkju og kemur heim fyrr en um 6 leitið held ég.
Ég fór og söng í fyrsta sinn með Gospelkórnum mínum ;) á sunnudaginn en við vorum beðin um að syngja í Salt kirkjunni og var það bara rosalega gaman.
Ég fattaði það strax á sunnudaginn að ég get ekki BEÐIÐ að sjá Sweeney Todd aftur og einhvernivegin er ég viss að það verði að vera áður en hún hætti í bíó. Ég er alveg orðin hookt.
Jæja gott fólk ég hef það ekki lengra.
Hafið það gott og njótið þess sme eftir er af deginum og megi Guð vaka yfir ykkur og blessa ykkur.

Kv Fjóla sátt og sæl.

6 comments:

Anonymous said...

Vá vinna kl.5 það er ekkert smá snemma... Verðum að fara að hittast í göngu ég er í vetrafríi í dag og á morgun :)

Kristín og voff voff

Fjóla Dögg said...

Já ég er til í göngu eins fljótt og hækt er ég er að vinna til 1 í dag en ætla aðeins að kvíla mig þegar ég kem heim. En annars er ég meira en til í að hittast í dag.

Kær kveðja Fjóla

Riss! said...
This comment has been removed by the author.
Anonymous said...

mmmm...the balls were delicious...and the bollur were good too!

Helga said...

Úff, ég nennti varla að vakna klukkan níu í morgun til að fara á starfsmannafund! Heyri í þér fljótlega og kíktu á nýja bloggið mitt ;)
Kveðja, Helga og Fróði lasarus

Anonymous said...

Jæja við verðum að reyna aftur seinna var að sjá þetta í dag :/
Ég er laus á morgun frá 13:30-17:30 en þarf kannski að fara til dýralæknis...