Sunday, April 11, 2010

Gleðidagur Mola

Jæja við Moli fórum í æðislegan Chihuahua hitting í dag í Georgetown :D. Við hittumst í garði þar og var markt um hundinn og manninn þar :D. Moli gjörsamlega fílaði sig í botn og fékk að taka á sprett í góðum eltingaleik með frábærum Papillon :D. En hér koma myndirnar :D.

Moli þreyttur eftir daginn

Þessar eru teknar í göngu sem við fórum í á afmælisdaginn :D

Hlauka gaman gaman :D

Svo gaman í góða veðrinu

HÆÆÆÆÆÆ MAMMA :D


Fallegi minn í sólinni

Rosalega fallegt fiðrildi

Þarna er svo leikfélaginn

svo gaman að láta elta sig

Nei HÆ!!!!




Hæ!!!


Svo mikið stuð

Rosalega fallegur Papillon sem var aðal leikfélaginn í eltingaleiknum. Eigandin sagði að hann væri alltaf fyrstur í eltingaleik nema núna, en það kemur mér ekkert á óvart Moli minn er alltaf fremstur ;D




Hæ!!


Ég

Moli að chilla með Brian sá sem sér um meet upið :D

Þarna er nýja kærastan :D

Hún var alveg vitlaus í Mola minn



Þessi prinsessa var ólétt með þrjá hvolpa :D

og þessi sem stendur þarna á tveim er pabbinn :D

allir að vonast eftir nammi


og þau fengu nammi :D

Moli með nýju kærustuna í eftirdragi :D

oh það var svo gaman að leika



Það var einhver rosalega góð likt þarna þannig að allir hundarnir voru ólmir að vewlta sér upp úr því :S


Knúsar heim :Þ

1 comment:

Anonymous said...

Vá mér langar í svona gott veður hahha var 11°hiti hér í dag og ég alveg í skýjunum yfir því hahha
En margar mjög flottar myndir og hefur greinilega verið fjör.
Verðum að heyrast sem fyrst alla vega í vikunni ;)
Knús Kristín