Friday, April 02, 2010

Cherry blossoms :D

Í morgun vöknuðum við snemma og lögðum afstað í Cherry blossom ferðalag til D.C og tókum sko fult af myndum :D. Ég ætla ekki að hafa fleyri orð um það en læt myndirnar um rest :D.
Ég vil bara óska Ömmu innilega til hamingju með daginn í dag og vona að þú hafir átt æðislegan dag en við Davíð söknuðum þess mikils að vera ekki með þér.


Ég að taka macro mynd

ég með tréin í bakgrunn


Svo fallegir litir :D

bátar að æfa sig á ánni

ég og Moli sæt og fín :D

við mæðginin

2000 tré svo fallegt


speyglast í vatninu

endurnar bara rólegar að synda ;D

fult af fólki

Cherry Blossoms





Þessi var tekin á leiðinni um morguninn ;D

Feðgarnir ;D




Systkinin Guðlaug og Davíð með Mola

ég og Moli

Feðginin Guðlaug og Sveinbjörn



litagleðin rosaleg :D

Nálin

Davíð minn flotti og fíni :D

fannst þetta soldið skrýtin skreyting

Davíð með Jefferson minnisvarðan fyrir aftan sig


Það var soldið um að fólk var að mála málverk af trjánum :D

Moli var flottur uppi í tré en það voru japanskir túristar sem uðru alveg veikir í hann og fengu að pósa með honum :D

fallegastur :D

Davíð minn sæti sæti

Ég og Moli




Systkinin

Systkinin með mömmu sinni :D

mæðginin

Við litla fjölskyldan

Ég, Davíð og Guðlaug

Ég og Moli

Við Guðlaug hjá Jefferson


Við fórum á Cheesecake factory í hádeginu og við Davíð fengum okkur þetta bbq lax með karteflumús :D

ég og Guðlaug

Knúsar á ykkur og njótið myndana :D

5 comments:

Helga said...

Æðislegar myndir :D
Rosalega fallegt þar sem þið eruð :)
Margar góðar myndir af þér líka.
Knúsar frá Leksvik í Norður Noregi :D

Mamma og Pabbi said...

Vá takk fyrir frábærar myndi, örugglega æðislegt að vera þarna á þessum tíma árs. Við mamma erum alveg heilluð af myndunum og Moli er æðislegur uppi í tré. Enn og aftur, þú ert snillingur í að taka myndir! Elskum ykkur og biðjum að heilsa öllum.
Kveðja
B21

Anonymous said...

Geggjadar myndir;)
Tad er alltaf gaman ad fylgjast med tér;)
Kvedja frá Finnlandi
Anna, Eldur og Harry

Anonymous said...

Vá æðislegar myndir :)
Fullt af frábærum myndum af þér hárið á þér er svaka flott svona sítt :)
Knús Kristín,Sóldís,Aris,Ísey og Draumey

Unknown said...

vá æðislegar myndir, bara komið sumar ótrúlega fallegt á þessum tíma :)