Monday, September 28, 2009

Pabbi og mamma í heimsókn

Jæja pabbi og mamma komu til okkar í heimsókn en þau lögðu á sog að keyra 13 tíma tvisvar til að hitta okkur og vera með okkur í nokkra daga. Við Moli erum núna hjá þeim í íbúðinni á Flórída og er það bara rosalega fínt. Á morgun fer ég á Fiddler on the Roof og hlakka ég alveg skuggalega mikið til þess :D en pabbi og mamma ætla að vera svo yndisleg og keyra mig til Orlando á sýninguna.
En hér koma myndir frá heimsókninni þeirra ;).

Við fórum til D.C á föstudeginum og kíktum á tvö söfn en þarna er pabbi að reyna að komast út ú fabio Mola í bílageymslu Georgetown en það er jög þröngt þar.

Þesi bíll var parkeraður á götum D.C en þessi er að mótmæla fóstureiðingum eins og svo mörgu öðru

Við kíktum á Indjána safn en þarna er ég að benda á hálsmen búið til úr bjarnar klóm

Við kíktum líka í svona blóma garð en pabbi og mamma sérstaklega höfuð alveg rosalega gaman af því en hér koma fullt af myndum úr þeim garði

Það eru svona póstkassar um allan garðin með upplýsingum í

Þetta er kallað The Fyrst Laide pond

Davíð að líða kjánalega með veskið mitt ;)

Ég á krúttlegum fiðrildabekk

Fallegt

Þetta er svona kryddjurtagarður

Töff laufblöð

Falleg blóm gul g bleik

:D

Fallegir litir og vel snyrt

Blóm

Þetta bólm var ekkert smá flott

Fallegt

Pabbi og mamma að taka myndir

töff ber

bleik blöð töff

Bleik rós

Sætasti kall í heimi

Fallegt blóm en flugunni fanst það líka

Þetta heitir að mér minnir fallegu Ameríku berinn eða eitthvað svoleiðis ;D

:D

Fallegu strá ég er svo mikil stráa kelling

Bláir toppar ;D

Soldið eins og bláber ;)

Við Moli í hundafimi en við erum alveg í skýjunum með skólann okkar

Þarna erum við litli hóðurinn okkar

Moli í bílnum hjá pabba og mömmu á leið til Flórída en eina ferðina ;D

Krútti bútt hann svaf bara alla leiðina

Er hækt að vera sætari en þetta???? Veistu ég held ekki ;D

Að kúra hjá ömmu á kodda

Prinsinn á bauninni

Knúsar frá mér og Mola

3 comments:

Anonymous said...

Ekkert smá sætur Moli :)
Kveðjur og knúsar
A7

Unknown said...

ohhh svo gaman að skoða myndirnar þína, moli er náttúrlega bara sætur!!
góða skemmtun á fiðlaranum á þakinu :)

Anonymous said...

Æðislegar myndir og öruglega yndilegt að hafa mömmu þína og pabba :)
Knús Kristín