Wednesday, October 18, 2006

Úrslit eru ráðin!!!!!!!!

Jæja þá hefur fólkið talað og komin er niðurstaða.
Fólkið vill Papillon fyrir mig og ég verð að viðurkenna að eins og ég stend í dag er ég á sama máli. Það þýðir samt ekki að ég eigi ekki eftir að skipta um skoðun svona 70.000 sinnum áður en endanleg ákvörðun verður tekin ;D. Ég vil bara þakka öllum fyrir að koma með sína skoðun á málinu það er mikil hjálp ;).
Ég vil enda með að setja mynd af rjómabollunni minni sem er ekkert nema algjör ljósgeysli.



Hafiði góðan dag.

Knús og kram Fjóla FLOTT!!! ;D

4 comments:

Jón Magnús said...

YES FLOTT!

Anonymous said...

Hæ Fjóla.
Ég vona að ég megi halda áfram að kommenta þó ég sé hætt í kirkjuumræðunum ;o)
Mér finnst þessi sætari en hinn meiri töffari... gott val samt!

And Marisa, Flott is a good word, keep using it.

Fjóla Dögg said...

Að sjálfsögðu máttu kommenta :D.
Takk fyrir kommentið.
og allir saman nún FLOTT!!!!! ;D

Jón Magnús said...

Dearest Fjóla,

You are so flott darling.

Sincerely,
Bubbles