Tuesday, August 28, 2012

Undirbnúningur fyrir Blessunardaginn og annað skemmtilegt :D

Þá fer að styttast í það að litli kallinn okkar verði blessaður og nafnið gert opinbert en ég efa ekki að það séu einhverjir orðnir spenntir yfyrir því ;D. Við Davíð erum búin að vera á ferðinni að fynna servéttur, kerti og annað borðskraut til að skreytra með fyrir Blessunardaginn og er ég svei mér þá bara komin með all held ég bara :D. 
Annars er litli kall að fara í sína aðra pössun á laugardaginn en við Davíð erum að fara í brúðkaup en það verður soldið erfitt :S. Við fórum einmitt í dag með pabba og mömmu að versla brúðkaupsgjöfina og hlakka ég til að fara í veisluna þrátt fyrir að það verði soldið erfitt að fara frá litla prinsinum. 
En í gær kom hjúkrunarkonan til okkar til að vikta kallinn og athuga hvernig hann vex og dafnar en hann er orðinn 4,240 kg, 39 cm á honum hausinn og um 53-54 cm langur og er komin yfir meðal kúrvuna í þyngd. Hún hafði líka orð á því hvað hann er duglegur að halda haus... eitthvað sem við vorum farin að átta okkur á enda ekkert smá duglegur strákur. 
En nóg með blaðrið hér kemur það sjónræna... myndir frá síðastliðinni viku. 

 Litli koallinn okkar hjá Hreggviði frænda sínum :D

 Ágústa frænka með litla frænda

 og Svanhvít frænka með litla prinsinn :D

 Berglind frænka með litla kallinn okkar og litli kallinn henar og stóri frændi okkar ltila kalls, hann Sigurvin Elí við hliðina á henni, flotti strákurinn orðinn svo stór 

 Bára frænka með báða strákana okkar

 Við bara urðum að prófa að setja prinsinn í Hókus Pókus stólinn frá ölli Lindu og afa Sveinbirni ekkert smá flottur :D

 SÆTASTUR

 Pabbi varð svo að þykjast mata mig fyrir miyndavélina ;D

 Þarna er maður tilbúinn að fara út á búðarrölt með pabba, mömmu, afa Halldóri og ömmu Maríu. Hann er í peysunni góðu frá Lindu ömmu og með nýju húfuna sína og vetlingana líka frá Lindu ömmu allt heimagert :D.

 Svo verð ég að monta mig af því hvað ég á frábæra vinkonu en Bára prjónaði þessa líka gegjuðu peysu handa litla kalli sem er í stíl við peysuna sem hún prjónaði á Mola fyrir nokkrum árum síðann þannig að þeir verða sko flottir saman í vetur :D

Svo prjónaði hún Svanhvít þessa ekkert smá flott en kallinn okkar verður sko flottur í vetur ekki spurning :D

Ég sendi bara knúsa og vona að þið eigið góða viku framundan

Kveðja Fjóla og co

1 comment:

Anonymous said...

Vá þetta eru geggjaðar peysur sá verður flottur :)

Knús Kristín