Wednesday, June 04, 2008

Jæja lofaðar myndir

Jæja núna koma lofuðu myndirnar og ég vona ða þið njótið þeyrra. Ég reyni að blogga fljótlega með allt sem hefur gengið á síðan ég koma heim.
Knús Fjóla
Davíð að borða ís á Sweet Tomato

Ég að borða jarðaberja muffins ógeðslega gott

Sveinbjörn á Longhorn steakhouse mmmm....

Ég með sallatið mitt

Guðlaug fékk ekkert smá stóran hamborgara

já hann er villimaður ;)...

Linda fékk sér rif

Davíð og Benjamín í island of edvantur í Hulk rússíbananum. Þeir eru á þriðja bekk




ummmm.... karmamellu epli

Við vorum kosin flotasta parið JJEIII!!!!!


Davíð að æfa sig í ameríkana hlutverkinu

Guðlaug með epla karamellu eftirréttin sinn á Tony Romano

Benja´mín með browny eftir réttin sinn

og ég með súkkulaði bita köku og ís eftir réttin minn og já JAMÓ you guys!!!

Við Davíð að pósa þegar við fórum á mistery dinner show

Einn af próf hundunum mínum fyrir

Eftir. Ég er rosalega stolt af þessum

Hvolpa rassgat

Einn af próf hundunum mínum fyrir

Eftir

Andlitið eftir

Útskriftin mín

Ég og Kristina uppáhalds kennarinn minn

Við félagarnir Cindy og Tim

Kakan mín

Fórum út að borða á Romano maccarony and grill með Verði og Esther


Við hjónin

Myndir úr fjöruferð með Helgu og Fróða. Fundum þetta fallega hreiður

Fróði sæti

Moli minn

Krabbin í fjörunni hann heitir Már... nei þetta var einhvað vitlaust ;D

Fallega Ísland

Moli minn

Moli að bíða færis að hoppa á Fróða einn af uppáhalds leikjunum hans

en og aftur fallega fallega Ísland

2 comments:

Anonymous said...

Skemmtinlegar myndir greinilegt að sumir hafi brunnið :)

Kristín og voffarnir

Helga said...

Geggjaðar myndir, gaman að skoða :) Ég er einmitt að henda inn myndum og færslu á bloggið mitt núna :)