Saturday, June 07, 2008

Sumarbústaða ferð JJJJEEEEIIIIII!!!!!!!!!!!!!!!!!

Jæja núna er ég vöknuð og er að gera mig til fyrir einnar nætur sumarbústaðar ferð með Kristínu og Helgu og ölum voffalingunum okkar. Ég er alveg rosalega spennt og veit að þetta á eftir að vera frábær ferð.
Við ætlum bara að labba endalaust með hundana, borða inni á milli og slappa svo af um kvöldið og spila og hafa gaman, nákvæmlega það sem ég lít á sem fullkomna afslöppun. Davíð fær ekki að koma með í þetta skipti en við sjáum til hvort hann fái ða koma með næstu helgi hver veit ;). Á sunnudagskvöldinu er svo ákveðið ða fara til Jóns og Riss í kvöldmat og spjall þar sem þau voru bara að koma heim eins og við og verður það rosalega gaman. Marisa átti afmæli núna 31. maí þannig að þetta verður væntanlega hálfgerður afmælis dinner ;).
Búist við myndum þegar ég kem til baka.

Njótið helgarinnar
Fjóla Dögg og Moli Fjólson

1 comment:

Anonymous said...

Hæ Fjóla.
Ingibjörg sem vann í árbæjarkirkju með Hönnu Láru hér...
Var að spá, við familían erum að fara til florida, orlando, í júní. var að spá hvort þú vissir um sniðuga staði til að fara á (svona fyrir utan garðana) og hvort þú hefðir eitthvað vit á bílaleigubílum þarna??? Endilega sendu mér meil ef þú hefur tök á: ingbjarn@khi.is
takk kærlega,
Ingibjörg Bj.