Saturday, November 17, 2007

Erfiðir tímar hjá mér þessa dagana

Jæja ekki gekk það upp að fá hvolpinn núna í dag og fylgir því löng saga.
Málið er það að ræktandin sem mamma tíkarinnar er frá á frétt á því ða fá tík undan henni og ákvað hún það núna þegar hvolparnir eru 9 vikna að hún ætli að taka tík. Allir þeir sem voru búnir að fá lofaða tík voru settir á hóld og núna bíða þeir með öndina í hálsinum.
Ég persónulega er alveg að fara að gefast upp á því að bíða og veit ekki hvað ég geri í stöðunni. Það var búin að lofa mér að fá tíkina á ákveðnu verði og vona ég að það standi þótt að núna sé allt í einu í lagi að rækta undan henni þrátt fyrir að vera með brotið skott.
Ég vona bara að Guð hjálpi okkur að taka rétta ákvörðun.

Guð blessi ykkur

Fjóla mjög hugsi

1 comment:

Anonymous said...

Vonandi gengur allt vel vona svona sannarlega að þú fáir Hnetu sem fyrst:)