Sunday, January 21, 2007

I´m in LOVE :D

Ég fékk Robba hennar Ástú Maríu í smá heimsókn í gær og men o men hvað hann er æðislegur. Allar þær vangaveltur sem ég hef haft hvort ég ætti að fá mér Papillon eða Griffon eru farnar í burtu. Þessi hundur er ekkert nema yndislegur. Hann er soldið feiminn en með tímanum á hann allur eftir að koma til. Ég hlakka alveg ofboðslega til að fá hann aftur í smá heimsókn bráðum það er alveg á hreinu.
Ég að sjálfsögðu tók gommu af myndum af krúttinu og fáið þið að sjá nokkrar góðar af honum og Mola.

Ég segi þetta gott í dag.

Kveðja Fjóla og Moli

7 comments:

Anonymous said...

he´s so effing cute I can´t even handle it! I called and told my mom all about him and she was like "oh my gosh! i love those dogs!" agh! well, um, bye.

Anonymous said...

Hehe, frábært hvað þú hefur mikið gaman af þessum hundum ;). Guð veri með þér og haltu áfram að vera svona dugleg að blogga :)

Anonymous said...

Takk æðislega fyrir það að hafa nennt að passa hann. Já hann er æðislegur hundur og þessi tegund heillar mig alltaf meira og meira.

Fjóla Dögg said...

Það var mín ánægja að hafa hann. Hlakka til að fá að hitta hann aftur og kynnast honum betur.
Ég hlakka til að heyra frá ykkur dúllunum ;)

Anonymous said...

sæææælll hvað hann er sætur! ohh langar að fá að hitta hann!
útsígútsígúts! :)

kv Belelind

Anonymous said...

Díhh hvað hann er mikið æði :) En þú þarf nú að fara að breyta höfðinu á síðunni þinni, þið eruð nú orðin árinu eldri hjónin er þaggi?? ;)

Fjóla Dögg said...

Jú alveg rétt ég bara fattaði það ekki takk ;). En já ég er alveg ástfanin af þessum hundi enda verður þetta pabbi hvolpsins míns í framtíðinni þannig að það er gott að ég er svona hrifni af honum