Thursday, January 25, 2007

Hvað hefur drifið á daga mína nýlega

Ég er búin að vera á fullu að leita mér að vinnu og gengur það soldið hækt. Ég er með drauma vinnunstaðinn en veit ekki hvernig það fer kanski fæ ég bara sumarvinnu þar og það er ekki nóg. Annars langar mig að vinna við einhvað sem ég hef gaman af þar sem þetta er ekki skamtímavinna.
Annað í fréttum þá er hundagöngurnar okkar Marisu að taka við sér og ef til vill gengur það vel. Einig fór ég í bíó um daginn á myndina The Prestige og vá hvað hún er góð ég mæli með henni. Soldið svakaleg en mjög góð.
Annars megið þið láta mig vita ef þið vitið um einhvað skemmtilegt starf þar sem ég get unnið með dýrum ;).

Kær kveðja Fjóla

2 comments:

Anonymous said...

Vantar ekki aðstoð eða móttökudömu á dýralækningastofur?
Bara hugmynd :)

Fjóla Dögg said...

Ég er búin að vera að sækja um þar og búin að fara í eitt viðtal ég sé hvað kemur út úr því ;)