Wednesday, January 10, 2007

Ég fæ hvolp!!!!!!

Ég sendi mail á ræktandan minn verðandi og hún sagði að ég þyrfti ekki að hafa neinar áhuggjur ég fengi hund!!!! AAAAAAAAAAAAAHHHHHHHHHHH ég dey ég day!!! Núna er allt að smella saman hjá mér. Ég fór eftir að hafa fengið mailið upp til afa og ömmu og sagði þeim frá þessu og þau voru meira jákvæð en neikvæð varðandi það að ég fengi annan hund inn á heimilið. Ég þarf bara að láta þau vita að þetta er ekki einhvað sem ég á eftri að hætta við að vilja og að þetta er einstakt tækifæri sem ekki ætti að láta frá sér fara sem er satt þar sem þetta er fyrsta Griffon gotið á landinu alavegana sem ég veit um. Hún sagði einnig að hún myndi vilja dofla mig að taka tíkina í umhverfisþjálfun eins og ég er að fara ða gera með rakkan.
Jæja fólk þá vitið þið það ég er vonandi ef allt gengur samkvæmt óskum að fá mér Griffon árið 2008! Núna er komin tími á ða afla upplýsingum hvernig maður á að haga sér þegar annar hundur kemur inn á heimilið, lesa hvolpa bókina mína aftur og lesa mig mjög vel um tegundina.

Takk í dag
Kveðja Fjóla Dögg

1 comment:

Davíð Örn said...

jjjjeeeeeiiiii :) þú ert bestust Fjóla mín!!! Knús knús!