Tuesday, June 18, 2013

17. júní

Við kíktum aðeins niður í bæ og í heimsókn til tengdó á 17 júní. Ég kláraði svo lokaprófið mitt í gær líka þannig að ég er endalaust sátt við daginn :D. Við smeltum af nokkrum myndum í tilefni dagsins, njótið. 

 Öll saman að horfa á mig ;D. 

 Litla fjölskyldan á okkar fyrsta 17. júní saman :D

 Emma og Moli komu auðvita með en þarna voru þau aðeins að fá að kvíla sig í kerrunni :D

 Guðlaug kom og hitti okkur í bænum :D

 Emma mega sæt :D

 Svo fórum við til afa og ömu í vesturbænum og þá fékk minn að leika sér í göngugrindinni úti á palli :D

 Skoða allt saman :D

 Guðlaug kenndi okkur að húlla :D

 Svo smakkaði Salómon mold ;D

Svo þegar heim var komið allir dauð þreitt og sæl :D

2 comments:

Helga said...

Vildi ég hefði kíkt með ykkur niðrí bæ í gær, æðislegar myndir af sætabaununum. Knúsar frá Mosjöen

Anonymous said...

Skemmtinlegar myndir greinilega góður dagur :)

Knús Kristín