Wednesday, September 10, 2008

Nokkrar myndir frá Spáni

Á flugvellinum í Danmörku að bíða eftir flugi til Malaga

Davíð ný vaknaður og sætur morgunin eftir á Spáni

Í Aqualand rosa stuð hjá okkur

Í mini golfi alveg með múfin á hreinu

Allir glaðir

Sveinbjörn var sigurvegarinn en ég var rétt á eftir honum ;)

Sistkyning Benjamín og Guðlaug

Ég að Supermodelast ;)

Við hjónin sætust

Bræðurnir að háma í sig á Kínverskum matsölustað

Tengdó að borða

Við Davíð og Sveinbjörn fórum að skoða fallega höll sem heitir Alambra

Davíð minn bestasti í öllum heiminum

"Það eru Gullfiskar í tjönninni" Fjóla!!!

Fallegt útsýni

Ég og útsýnið


Ég að æfa mig á gítar

5 comments:

Fjóla Dögg said...

Skemmtilegar myndir :)
Ég breytti aðeins lúkkinu á blogginu þínu Fjóla, ég vona þú fyrirgefir mér. Ef þú ert ósátt er ekkert mál að breyta því aftur.
Knús og Kram

Helga said...

Úps, sorrí, skrifaði þetta á þínu nafni. En ég vona þú sért ekki ósátt með þessa frekju í mér :)

Anonymous said...

whoa! your blog looks really good man!

hope to see your little face soon!

-Riss!!!

Anonymous said...

jeee ertu orðin gítar gella! líst vel á þig ;) hehe

kv Berglind

Anonymous said...

Flott bloggið hjá þér :)
Og skemmtinlegar myndir frá Spáni...

Kristín og voffarnir