Tuesday, September 09, 2008

Komin heim

Jæja þá er ég loksins komin heim og er ég því alveg rosalega fegin. Þetta var erfitt ferðalag fyrir mig þar sem ég fetist í eilífðar hugsunum og náði enganveignn að já neinn tilgang með neinu. Ég er svo þakklát að eiga hann Davíð minn vegna þess að ég hefð ekki komist af án hans.
Ég ætla að fara á eftir og ná í bílin okkar Davíðs á sölu svo við getum notað hann eitthvað vegna þess að þessir bílar sem við höfum afnot af erum bara allt of miklir bensínhákar og við höfum ekki efni á þessu. Ég ætla svo að fara ða vinna í því að skrá hann á fleyri sölur og setja inn mynd af honum á barnakand og mbl eða eitthvað svoleiðis.

Ég segi ekkert meir eins og er en hlakka til að heyra frá ykkur öllum

Kveðja Fjóla

3 comments:

Riss! said...

boo! i might have to work tomorrow because everybody is sick...GGGAAAYYYY.

I´ll let you know man!

Helga said...

Velkomin heim Fjóla mín, vildi ég hefði getað tekið á móti þér.
Knús frá mér og Fróða

Anonymous said...

Velkomin heim sjáumst í vikunni ;)

Kristín og voffarnir