Saturday, July 20, 2013

Í heimsókn hjá Margeiri frænda og Lilly frænku

Ég kíkti með allt stóðið mitt mínus Davíð í heimsókn til Lillyar að hitta hann Margeir frænda. Það var svaka stuð hjá strákunum sem og hundunum en ég tók nokkrar myndir sem ég ætlar að deila með ykkur :D. 

 Hunda fljóð :D

 Salómon Blær: Halló litli frændi :D

 Margeir Garibaldi töffari :D

 Alveg að fara að skríða :D

 Tveir litlir að ræða málin




Annars er það helsta að frétta af okkur það að við erum að fá gott fólk í mat í kvöld en Hlynsi bróssi kemur ásamt Dísu og Adrían Breka og þá verður sko gaman hjá okkur :D. 
Ég er líka búin að baka ca 75 skinkuhorn fyrir afmælið hans Salómons Blæs annig að mér líður ögnbetur að vera búin að því :D. Annars verð ég með þrjár aðrar kökur á boðstólnum, Linda amma ætlar svo að koma með eina, svo verða grilpinnar og salat kjúlli :D þá held ég að við séum nokkuð góð held ég bara :D. 
Knúsar og Guð veri með ykkur öllum :D

Fjóla og co ;D

No comments: