Tuesday, June 12, 2012

33 vikur og 2 dagar

Jæja myndin er tekin í dag 12. júní. 
Ég var svo heppin að hann Davíð minn keyfti handa mér tíma í nudd sem ég fór í í dag og er svona góð og slæm enda var hann duglegur að nuddast á ösklum og baki en það eru viðkvæmu staðirnir þessa dagana ;D. Ég hef verið að vakna á morgnana alveg rosalega þreytt í mjóbakinu, en ég ætti líklega að vera þakklát fyrir að það sé fyrst að koma núna ;9. 
Litli kall þrýrstir duglega á rifbeinin mín vinstramegin sem er alveg dásamlega skemmtilegt... NOT en annars erum við öll hress. Moli fær núna alltaf klukkutíma langar göngur á dag og ég reyni líka að fara ða minsta kosti 4 sinnum í líkamsrækt að hjóla eða bara eitthvað annað svona til að puða smá meira. 
En ritgerðasíðinn gengur ágætlega ég er allavegana ánægð með það sem ég er komin með (held ég) en ég er að skrifa um kosti og galla grænmetisfæðis til hunda, mjög áhugavert. 
En ég bið bara Guð að vera með ykkur.

Fjóla, Davíð, Moli og litli ófæddi prinsinn ;D

No comments: