Sunday, October 10, 2010

Nokkrar línur

Ég er búin að vera alveg rosalega dugleg (þótt ég segi sjálf frá) með hjálp Davíðs að læra og vinna mér í haginn svo ég þurfi ekki að liggja yfir náminu þegar ég kem heim til Íslands. Ég er búin að lesa allt fyrir næstu viku og svara öllum þeim spurningum sem ég þarf að svara vikulega þannig að ég á bara eftir að setja inn comment á pósta hjá öðrum nemendum (en það er eitthvað sem ég get ekki gert strax) og taka quisið en það get ég ekki fyrr en í fyrsta lagi á morgun ;D.
Ég er líka eins langt komin með námsefnið fyrir viku þrjú og ég get þannig að ég held að ég sé bara nokkuð góð. En svo ég gefi Davíð smá kreted þá er hann búin að vera alveg óstjórnlega þolinmóður og duglegur að hjálpa mér að huksa þetta allt saman og velta þessu fyrir okkur saman til að reyna að skilja þetta betur. Við hringdum í tengdapabba í dag til að fá smá hjálp og er ég alveg rosalega þakklát fyrir það, en það væri nú hálf kjánalegt að eiga lyfjafræði tengdapabba og nota hann ekki ;D.
En annars er kallinn minn að elda núna en við ætlum bara að hafa rólegt kvöld og horfa loksons á Bjarnfreðarson :D. Við ætlum að klára að skrifa öll jólakortin í kvöld þannig að þá er það bara tilbúið :D.
En ég er loksins búin að fara aðeins yfir myndirnar frá því að Benjamín var hérna en það eru líka myndböd af strákunum þegar þeir voru í wii-inu sem eru price less sem ég ætla að reyna að setja inn seina ;D.

Menn að vaska upp ;D, svona lítur það út

svo duglegir

Davíð komin með wii í æð

Koma svo DANSA :D

WIIIIiiiiiii!!!!!

Ég, Moli og Benjamín með Empire state í bakgrunninn

Empire state

Þessi heitir "A moment in time ;D"

Chilling a Time square

Þarna verður svo jólatréið stóra flotta en við erum svo spennt að sjá það ;D

Verið að undirbúa skautasvellið :D

Moli og Davíð biðu úti meðan við Benjamín kíktum í NBC búðina og var Mola orðið soldið kalt ;D

Davíð vildi endilega taka þessa vegna þess að VIÐ Benjamín vorum víst alltaf í tölvunni... hann er náttúrulga alveg saklaus (tekur hana bara alltaf með sér á klósettið t.d. ;D)

Knúsar héðan og Guð veri með ykkur :D

2 comments:

Anonymous said...

Gaman að sjá þessar myndir af ykkur :)
Knúsar
A7

Anonymous said...

If you haven't gone up it yet, I think we should when we come! I did it in the night and it is beautiful! Can't wait to see you guys!!!

-Marisa