Wednesday, October 17, 2007

Myndir frá Flórída í september!

Við Davíð sæti ;) skelltum okkur í mini golf á alveg rosalega heitum degi þannig að við fórum soldið hratt í gegnum brautina en það var samt rosalega gaman eins og má sjá á okkur

Við fórum nokkrusinnum út að borða með afa og ömmu og þarna erum við að snæða á Long Horne sem er als ekki svo hakkandi galinn staður... réttara sagt bara mjög góður

This one is special for you Marisa ;9 LOVE YOU ;)

Við ákváðum að prófa að skella okkur í Sea World í þettað skiptið og var það bara alveg hreint ágætt.

Sáum risa hestana svakalega eru þeir flottir finst ykkur ekki. Ég á mynd af mér frá því ég var lítil þar sem ég held utanum fótleggin á life sice styttu af svona hesti og næ held ég ekki upp fyrir sokkana á fætinum svakalegt.

Við sáum Belive sýninguna í Sea World með Shamu svakalega flott

Davíð fór í þennan hérna... ekki gáfulegt :S. Davíð er fyrir framan gæjan með hendina upp í loftið

Ég að skoða fiskana gegjað stuð
Njótið vel en ekki gleyma að sjá myndbandið af Mola fyrir neðan han er náttúrulega bara sætur :D
Guð blessi ykkur öll sömul eða eins og Tim litli segir það í Christmas Carol God bless us every one ;)
Kveðja Fjóla

1 comment:

Anonymous said...

ó mæ stóri hoho er gordíus!!! ég hefði ekkert á móti því að fara á hestbak á einu svona flikki!! haha

kv Belelinda