Tuesday, April 03, 2007

Jæja nú er sko komin tími á blogg

Þarna er Sóldís, Moli og Davíð að kúra gegjað sæt


Mikið búið að ganga á hjá mér undanfarnar vikur. Ég er búin að vera atvinnulaus í langan langan tíma núna en vonandi fer það að leysast þar sem ég er aðfara í viðtal hjá voffaborg á morunn vinnunni sem mig langaði mest að vinna við þannig að éger að vona að öll þessi langa bið og alveg fáránlegir erfiðleikar að fá vinnu sé Guðs leið að segja mér að bíða eftir rétta starfinu. Ég þarf bara að læra að leggja allt í hans hendur og ekki reyna alltaf að gera allt sjálf.
Annars er það að frétta að Týra Griffon er komin úr einangrunn og ég get ekki beðið eftir að fá að fá að hitta hana og Robba. Moli er alveg hress og er ég farin að gruna að hann hafi orðið fyrir eitrun af sósu sem við keyptum handa honum úti í Bandaríkjunum.

Tengdó eru að koma heim á fimmtudaginn og munum við Davíð fara að ná í þau á völlin eld snemma um morgunninn.
Ég fékk tvær vinkonur í smá pössun á sunnudaginn þær Sóldísi og Júlíu Nótt og var ekkert smá mikið stuð hjá þeim og Mola.
Um páska helgina ætlum við Davíð og Moli að skella okkur í bústað með Jóni, Marisu, Meekó og Tomma og get ég ekki beðið verður gegjað stuð.

Ein að lokum af skötuhjúunum Robba og Týru ;) bara sætust



Ég læt þetta nægja í bili


Kveðja Fjóla :D

No comments: