Sunday, February 26, 2012

Framhald af rúm uppsetningu :D

Við gerðum smá meira í gær eftir að tengdó voru farin og við búin að háma í okkur Dominos pizzu. Fyrsta verk var að taka saman pappakassann sem var utan um rúmið og Mola fanst nú ekki leiðinlegt að taka þátt í því eins og sjá má á myndunum ;D. Eftir það settum við upp límmiðana sem við keyftum í stíl við rúmteppið upp á vegg og er það alveg ógeðslega krúttlegt ;D. Þið verðið sérstaklega að taka eftir litla rebbanum hann minnir mig svo á Mola minn :D.
Annars læt ég myndirnar um rest.

Eins og sjá má var ekkert smá gaman að klóra í frauðplastið ;D

Minn hefur ekki skemmt sér svona vel í LANGAN tíma ;D

Fékk meira að segja kusk í augað, en mamma reddaði því ekkert vandamál :D

Þá var hafist handa að setja ALLA límmiðana upp :Dog svei mér þá ef ég er ekki farið að sjá móta fyrir smá bumbu sem væri huksanlega hækt að fórna mynd á ;9

Gaman gaman

Ógeðslega gaman :D

Moli að sjálfsögðu var viðstaddur atburðinn og fylgdist vel með öllu sem fram fór :D

og svo lagði hann sig þegar hann sá að þetta var allt að fara á besta veg ;9

og þá eru allir límmiðarnir komnir upp öll dýrin í skóginum :D

Svo ákvað ég að fara aðeins lengra og setja seríu á kantinn ;D bara svona allavegana núna

Loka myndin :D

Kær kveðja Fjóla og bumbubúinn

3 comments:

Edda said...

Vá hvað þetta er sætt! :)

Kolla said...

Þetta er rosalega fallegt hjá ykkur :-)

Anonymous said...

Ótrúlega krúttað :)
Kristín