Monday, July 21, 2008

Washingtonm ferð og aðrar myndir

Jæja þá erum við komin aftur til yndislega Flórída eftir fína ferð til Washington. Það var mikið sem við gerðum hittum góða vini og skoðuðum mikið. Ég ætla ekki mikið að tjá mig í orðum en reyni að setja inn fult af myndum.

Við lögð afstað til Washington. Þarna er Davíð búin að vera að keyra megnið af nóttinni og var alveg búin

Ég keyrði líka og var mjög þreytt

Við stoppuðum í North Carolina og fengum okkur IHOP í morgunmat

Þarna erum við komin í íbúðina þeyrra Styrmis og Fríðu og þetta er fuglin þeyrra

Fyrsti dagurinn í Washington var alveg rosalega heitt

Þarna erum við á einu af mjög mörgum Smithsonium musiums

Ég og Orangúti

Davíð og beinagrind af Malmúd

Flottir og findnir steinar

Annar dagur í Washington

Þarna eru löggukallarnir að passa að fólkið hafi sér eins og fólk fyrir aftan Hvítahúsið

Ég hjá Hvítahúsinu

Ég með Lincoln Monumentið í bakgrunn


Minnisvarði um hermennina sem hafa barist fyrir Bandaríkin

Davíð og Lincoln

Minnisvarðin úr Flags of our Fathers en eins og þið getið kanski séð þá stend ég þarna við til að reyna að sýna ykkur hvað þetta er rosalega stór stitta

Þarna eru svo Noa og Ruthe börn Clint og Jennifer algjörar dúllur en við gistum eina nótt hjá þeim áður en við fórum heim og kíktum í kirkjuna þeirra

Þarna eru svo Colby, Annie, Holly og Darcy en við fórum með þeim út að borða eitt kvöldið í Washington

Davíð og Darcy, tekur sig bara vel út með hana er það ekki ;)

Við fórum í Universal með Morten áður en við skelltum okkur til Washington og var það algjört fjör

Morten og Jaws

Morten og einhver fígúra sem ég veit ekkert hver er

Davíð og Morten fyrir framan Kwik-E-Mart úr Simson

Þarna erum við tilbúin að fara og sjá The Turminator show 3-D

og ég líka

......og Morten

Við enduðum svo daginn á Hard Rock café og fengum okkur rosagóðan kvöldverð og ég rosalega flottan drykk eins og svo oft áður

Svo er það bara ströndin með Norsurunum og út að borða í kvöld. En hafið það gott, Love you.

Kveðja Fjóla.

p.s. Moli ég sakna þín svo mikið

3 comments:

Anonymous said...

Moli hefur það mjög gott kom í pössun á þriðjudaginn =)
Flottar myndir hjá þér hlakka til að sjá þig 1.ágúst =)

Kristín, Moli, Sóldís og Aris

Helga said...

Skemmtilegar myndir :) Hlakka til að fá ykkur heim.
Kveðja, Helga og Fróði

Anonymous said...

Jæja
fer ekki að koma ný færsla... og fleiri myndir

hafið það gott

kveðja
sólveig saumó