Wednesday, July 18, 2007

Myndir frá Veiðileysu

Þá er frábæra helgin okkar búinn og myndaafraktur ferðarinnar kominn inn í tölvuna.
Njótiði vel.

Moli að leika við frekjuna hana Mussajef en hann stóð sig eins og hetja þrátt fyrir að hún sé miklu stærri en hann


Ég og Moli hjá leifum af hvalshræi en það hefur verið þarna að rotna frá því einhverntíman fyrir desember 2006 :Þ oj

Ég að stanga úr tönnunum með rekavið ;9


Moli var svo þreyttur eftir daginn að við gátum leikið okkur með hann t.d. brettum við upp á varirnar þannig að tennurnar sáust


Moli og Amor algjörar dúllur og svo góðir saman


Ég tók ákvörðun um að færa Veiðileysu ögn og blés henni til hliðar


Moli prins með náttúruna að baki


Davíð töffari með Molan sinn í göngu upp að fossinum


Ég og Moli með fossinn í bakgrunn



Moli að hlaupa niður kindastíginn


Moli steinsofandi á búrinusínu í bílnum á leiðinni heim sæll og ánægður

Takk fyrir mig

Kveðja Fjóla, Davíð og Moli

No comments: